Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Tây du ki gây sock với cảnh sex

Phiên bản mới này do đài truyền hình Triết Giang sản xuất, trong đó có cảnh nóng như phim sex có kinh phí hơn 50 triệu NDT (khoảng 150 tỷ VND) và quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng 3 miền như Trần Xung, Ôn Bích Hà, Lưu Đức Khải, Lưu Tư, Hàn Tuyết… Bộ phim đã ra mắt khán giả Trung Quốc từ năm 2009 và cuối tháng 2 vừa qua chính thức lên sóng kênh VCTV7 của đài truyền hình Việt Nam. 

Sau một vài tập phim được trình chiếu, khán giả đã dành cho tác phẩm remake này vô vàn bình luận trái chiều. Đơn cử ý kiến của một ID có tên Phucnesta trên diễn đàn vozforums cho biết, dù không xem từ đầu mà mới theo dõi được 15 giây đoạn Đại náo thiên cung nhưng bạn đã thấy rất dở. Võ thuật của Ngộ Không khi đối đầu với Na tra trông như… “phường chèo”. 
Không những thế, phân đoạn này đã xuất hiện Bạch cốt tinh và lại còn có có quan hệ tình cảm “trên mức tình bạn” với Ngộ Không. Fan hâm mộ Tây Dú Ký bản cũ còn tỏ ra rất kiên quyết cho rằng: bộ phim của đài Triết Giang không thể bằng phiên bản do Trương Kỷ Trung đạo diễn, chưa nói đến việc so sánh với “huyền thoại 86 thần thánh”.
Tổng hợp một số nhận định khác của khán giả nhiều lứa tuổi tại Trung Quốc khi bộ phim này được phát sóng cách đây không lâu, người viết xin được đưa ra những đặc điểm nổi bật nhất.
Tạo hình gây thất vọng
 
 Tạo hình Tây Du Ký bị đả kích nhiều nhất
Nhớ lại tạo hình của các diễn viên Tây Du Ký phiên bản cũ, người xem đều cảm thấy hài lòng vì cảm giác dễ chịu, vừa mắt. Tất cả hình ảnh thần tiên và yêu tinh được xây dựng không quá cầu kỳ và tốn kinh phí nhưng đòi hỏi sự nhẫn nại tuyệt đối của diễn viên. Điển hình nhất là việc dính lông mặt rất thủ công mà nhân viên hóa trang đã thực hiện cho Lục Tiểu Linh Đồng. 
Hàng ngày, nam diễn viên này đều phải mất nhiều công sức chờ đợi hàng giờ đồng hồ trước và sau khi ghi hình. Dù có mệt mỏi, buồn ngủ thì anh cũng không dám chợp mắt vì lo ảnh hưởng tới dung mạo hoàn chỉnh của nhân vật. Trong khi đó, diễn viên thủ vai Tôn Ngộ Không trong bản mới của Triết Giang - Phí Dương lại dễ chịu hơn nhiều khi gương mặt khá... nhẵn nhụi vì được sử dụng một "khuôn" lông làm sẵn. Tiện lợi, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian nhưng đổi lại, hiệu quả hình ảnh của nó lại không chân thực như khi “gắp” từng chùm lông nhỏ dính lên mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét