Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Phim Việt ngày càng giống phim sex

Hot girl
Phim Việt ngày càng giống phim sex nhiều hơn và cũng khiến người xem phải đỏ con mắt nhiều hơn...

Bộ phim “Hoa nắng” đang phát trên VTV3 bỗng dưng được biết đến nhiều hơn với scandal “liếm ngực” bị cho là gợi dục ở tập 2. Cảnh này đã gây phản ứng mạnh mẽ tới hàng triệu người xem truyền hình lớn nhỏ. Dường như, khi những cảnh sex trở thành “chiêu” ưa thích của giới đạo diễn Việt thì không ai khác, chính khán giả là những người phải chịu trận...

Bộ phim “Hoa nắng” dài 36 tập của đạo diễn Đặng Minh Quang đã chính thức được phát sóng vào lúc 21h ngày 5/3 trên VTV3. “Hoa nắng” xoay quanh thế giới của các bạn trẻ và những “cơn lốc xoáy” đầu đời mà họ gặp phải, đang thu hút khán giả.

Tuy nhiên khi xem tập 2, nhiều khán giả cũng phải đỏ mặt, giật mình và về cảnh “liếm ngực” của một số diễn viên trong phim. Khi nhân vật nữ mặc đầm quây quá ngắn, hở phần lớn vòng 1 và vô tình làm đổ rượu lên ngực, nhân vật nam thay vì lấy giấy lau giúp lại dùng lưỡi liếm từ ngực lên cổ bạn gái. Được bạn bè cổ vũ, cô gái tự đổ rượu lên ngực mình để người yêu làm lại và lần này còn bạo liệt hơn lần đầu.

Trước dư luận “dậy sóng” cảnh quay này, đạo diễn Đặng Minh Quang cho biết: “Cảnh quay mà mọi người cho là nhạy cảm là cảnh rất ngắn, dùng để chuyển tải việc một thành phần các bạn trẻ trong xã hội đã sa đà vào những trò chơi không lành mạnh, và tính hai mặt của các trang thông tin cá nhân nói riêng và các trang web khác trên mạng Internet, nhằm phản ánh thực tế cuộc sống đang có rất nhiều cạm bẫy nghiệt ngã đang rình rập giới trẻ hiện nay. Những hành vi ấy có thể được ngăn chặn bằng chính sự chung sức của gia đình và cộng đồng. Mục đích của đoạn phim là thế chứ không hề đưa vào để câu khách trên sóng truyền hình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét