Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Phim Loạn Luân 2013 (Bản Đẹp) Lồng Tiếng Việt - Trọn Bộ

Phim Loạn Luân - Mẹ Và Con - Bố Chồng Nàng Dâu (vietsub)
Hoàng đế trở về phòng và… vô tư leo lên giường ái ân với mỹ nhân vì nghĩ rằng đó là một trong các phi tần của mình. Khi tỉnh dậy và phát hiện ra sai lầm tai hại, cách cách đau khổ vật vã, sau đó lặng lẽ rời khỏi cung và sinh đôi một trai, một gái. Để đánh dấu hai con, Đan cách cách đeo vào cổ mỗi người một ngọc bội…
Diễn viên Hoa ngữ có một cảnh phim loan luan khi vào vai Cách cách ‘động phòng’ nhầm với hoàng đế cùng cha khác mẹ trong ‘Thâm cung điệp ảnh’.

Cảnh phim gây ồn ào trong “Thâm cung điệp ảnh”. Ảnh: Sina.
Ra mắt từ những ngày đầu tháng 2, Thâm cung điệp ảnh với sự góp mặt của dàn diễn viên Can Đình Đình, Trịnh Gia Dĩnh, Liêu Bích Nhi… đang phải hứng chịu sự chỉ trích của khán giả do nội dung có nhiều điểm phi lý, cốt truyện lỏng lẻo, nhưng nhiều đoạn lại quá rối rắm.
Trong những tập đầu, phim có đoạn nhân vật Đan cách cách sau khi uống rượu say đã… đi nhầm vào phòng của hoàng đế Khang Hy (người anh cùng cha khác mẹ) và lăn ra ngủ. Ngay sau đó, hoàng đế trở về phòng và… vô tư leo lên giường ái ân với mỹ nhân vì nghĩ rằng đó là một trong các phi tần của mình. Khi tỉnh dậy và phát hiện ra sai lầm tai hại, cách cách đau khổ vật vã, sau đó lặng lẽ rời khỏi cung và sinh đôi một trai, một gái. Để đánh dấu hai con, Đan cách cách đeo vào cổ mỗi người một ngọc bội… Tình tiết này vấp phải sự phản đối dữ dội của dư luận, bởi việc “động phòng nhầm” là không thể có trong cung cấm, hơn nữa, chuyện Cách cách lên giường và… lột sạch quần áo để ngủ đã “tố cáo” nội dung phim có phần nhảm nhí. Một khán giả nhận xét: “Trong cung không lẽ không có thái giám sao? Đời nhà Thanh chẳng lẽ các mỹ nhân đều ngủ nude cả? Thật là một câu chuyện loạn luân và tầm thường”. Ngoài ra, việc phim chỉ đề cập đến người con gái của Đan cách cách sau này là công chúa Hàm Hương mà không đoái hoài tới số phận đứa bé còn lại khiến khán giả… chưng hửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét