Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Phim Sex Ấn Độ 2013 (Bản Đẹp) Lồng Tiếng

Phim Sex Ấn Độ - Ngoại Tình 18+ (phụ Đề - Vietsub)
Đám cưới diễn ra nhanh chóng như dự định của cả hai bên gia đình theo đúng nghi lễ truyền thống của người Ấn Độ. Dù lấy nhau vì sự hẹn ước nhưng tình yêu đã nảy nở trong lòng cả cô dâu và chú rể, còn điều gì hơn thế. Madhula nhanh chóng giữ vai trò nàng dâu duy nhất trong nhà.
Ngay cả ban ngày, khi ở nhà một mình hoặc khi xem phim sex , cô cũng cảm thấy sự hưng phấn quá mức của bản thân. Hay nói cách khác, Madhula đã mắc chứng bệnh “ cuồng sex ” không có lý do.
Ngay cả ban ngày, khi ở nhà một mình, cô cũng cảm thấy sự hưng phấn quá mức của bản thân. Hay nói cách khác, Madhula đã mắc chứng bệnh “cuồng sex” không có lý do. (Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
Đối với Yadav cũng chẳng ai hơn Madhula. Ngay từ khi còn nhỏ, anh biết mình sẽ lấy cô bé ấy làm vợ. Càng bước vào tuổi trưởng thành, Yadav càng nhận ra vẻ xinh đẹp dịu dàng của người vợ tương lai. Nàng như một bông hoa nổi bật giữa ánh nắng ban ngày, mỗi lần nhìn thấy anh là nụ cười lại nở trên môi.
Cô có bàn tay khéo léo đảm đang khiến cho bố mẹ chồng rất hài lòng. Còn Yadav, dù đi đâu làm gì, trở về nhà với nụ cười dịu dàng của người vợ trẻ trên môi, anh vô cùng hạnh phúc. Dù đã trở thành vợ chồng, Madhula vẫn giữ nét gì đó e thẹn mỗi khi nhìn thấy anh. Điều đó dường như khiến anh càng ngất ngây hơn với cuộc hôn nhân mới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét