Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Lên tiếng vì nghi án phim sex

 Xem Phim Người Lớn 18+

Nam diễn viên điển trai lần đầu lên tiếng về những thước phim bị chê cũng như cảnh phim sex táo bạo của anh và bạn diễn trong "Chân trời trắng" bị khán giả chỉ trích thời gian qua.

-  Bộ phim "Chân trời trắng" do anh đảm nhận vai chính đang vướng phải dư luận cho rằng xúc phạm ngành y với một số lý do như cách mặc áo blouse phanh ngực, lời thoại không phù hợp và sinh viên y đánh son phấn lên giảng đường, sống thác loạn. Là nhân vật chính, anh có ý kiến gì?
- Hiện tại xung quanh bộ phim này có nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau và cá nhân tôi cảm thấy đây là tín hiệu tốt vì dù bất cứ lý do gì thì bộ phim cũng đã được một bộ phận không nhỏ khán giả quan tâm.
Tất nhiên có một số ý kiến chưa hài lòng về chi tiết và tình huống trong phim, tôi nghĩ đây là những góp ý mang tính xây dựng và tham khảo có giá trị để không chỉ đoàn phim chúng tôi mà những đoàn phim khác sẽ rút kinh nghiệm. Nhưng về cơ bản và là người trong cuộc nên tôi có thể nói rằng, hiện tại bộ phim mới đi được nửa quãng đường và tất cả những gì đoàn phim muốn gửi gắm tới khán giả lại nằm ở phần sau này cuả bộ phim nên mong rằng khán giả hãy kiên nhẫn xem hết bộ phim để hiểu hoàn toàn những gì bộ phim hướng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét