Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Cảnh sex của Ngân Khánh

Thanh Thức run vì cảnh ‘nóng’ với Ngân Khánh
Cảnh nóng như phim sex này được thực hiện gần một ngày và Thức cũng không nhớ quay đi quay lại bao nhiêu lần nữa. Chỉ biết là khi quay xong, hai đứa thở phào nhẹ nhõm'', nam diễn viên ''Khi yêu đừng quay đầu lại'' tiết lộ.

Thanh Thức run vì cảnh ‘nóng’ với Ngân Khánh
Thanh Thức
- Giờ đã là những ngày cuối cùng của năm 2009. Nhìn lại một năm qua, anh thấy mình đã làm được những gì?
- Thức thấy mình may mắn, có phim để đóng, có hợp đồng quảng cáo để quay, có nhiều show diễn, đó là hạnh phúc lớn của một diễn viên rồi. Thức luôn mong mình có nhiều thời gian hơn nữa để thử sức với những dự án điện ảnh và công việc khác.
- Với bộ phim “Khi yêu đừng quay đầu lại” , anh và Ngân Khánh có tham vọng trở thành những cặp đôi đẹp nhất mùa phim Tết, bên cạnh Vĩnh Thụy – Trương Tri Trúc Diễm?
- (Cười) Thật may mắn nếu là một cặp đẹp đôi với Ngân Khánh. Cô ấy là một diễn viên chuyên nghiệp, sáng tạo và rất nhiệt tình giúp đỡ Thức. Có một cảnh quay rất đẹp, Thức và Khánh đùa giỡn trên đồng cỏ giữa trời mưa lạnh giá. Cảnh đó quay cả một ngày trời đấy! Khi quay xong, cả hai mỏi rã rời nhưng xem lại những đoạn phim đẹp như mơ, hai đứa đều rất vui và bảo: “Giống một cặp đôi lãng mạn ghê!” Nhưng cũng bật mí với độc giả là mới đây, Thanh Thức và Trúc Diễm có chụp ảnh cho một tạp chí thời trang và cũng được khen là… đẹp đôi đó (cười to).

Thanh Thức run vì cảnh ‘nóng’ với Ngân Khánh
Cảnh ''nóng'' trong phim Khi yêu đừng quay đầu lại của Ngân Khánh và Thanh Thức
- Trong phim có một cảnh quay khá nóng bỏng. Anh đã chuẩn bị cho cảnh này thế nào?
- Thức phải chuẩn bị suốt mấy ngày trời đó. Thực ra cả Khánh và Thức đều mong cảnh nóng được quay xong trước để bớt căng thẳng mà tập trung cho các cảnh khác vì ngày nào nhìn tới phân đoạn này hai đứa cũng … run.
- Đóng cảnh nóng với một cô gái đẹp như Ngân Khánh thì sao lại run nhỉ?
- Run chứ, vì không biết mình sẽ phải diễn thế nào, không biết máy quay sẽ quay ra sao, không biết Ngân Khánh có ngại gì không, rồi phải diễn trước bao nhiêu người. Căng thẳng vô cùng, áp lực nhiều hơn là thích.
Cảnh quay này được thực hiện gần một ngày và Thức cũng không nhớ quay đi quay lại bao nhiêu lần nữa. Chỉ biết là quay xong hai đứa thở phào nhẹ nhõm.
Thanh Thức run vì cảnh ‘nóng’ với Ngân Khánh
- Ngay sau khi “Khi yêu đừng quay đầu lại” đóng máy, các lời mời đóng phim lại tới tấp đến với anh?
- Đúng là sau phim Khi yêu đừng quay đầu lại, Thức đã nhận tiếp hai vai diễn trong Thẩm mỹ viện Cô nàng tóc rối. Trong Thẩm mỹ viện, Thức vào vai bác sĩ Thành Đạt, du học từ nước ngoài về, luôn giữ trong lòng một tình yêu sâu đậm với cô bạn gái cũ đã mất. Cô gái ấy có một ước mơ là mở một thẩm mỹ viện nhỏ để giúp đỡ những trẻ em khuyết tật. Trở về Việt Nam, chàng bác sĩ này đã cùng các bạn quyết tâm xây dựng một thẩm mỹ viện như ước nguyện của người yêu cũ. Thẩm mỹ viện này cũng gặp nhiều biến cố, đến mức từng phải đóng cửa, nhưng những lúc khó khăn đó, chàng trai vẫn vượt qua và tìm thấy người yêu hiện tại của mình. Bộ phim được thu tiếng trực tiếp, một thách thức khá lớn với Thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét