Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Phim Sex Việt Nam 2013 (Full HD) Có Nội Dung



Phim Sex Việt Nam - Phim Cấp 3 Hay Tuyển Chọn (2013)


Vài lần đám bạn trong làng rủ nhau tụm năm, tụm ba để xem phim sex viet nam trên điện thoại, tôi cũng tham gia. Nhìn thấy những thước phim “đen” nên hình ảnh các cảnh quay “nóng” cứ ám ảnh trong đầu những gã trai


Nhìn thấy những thước phim
Ngay cả những kiến thức về pháp luật, dù hồi học phổ thông cũng được nghe qua nhưng vẫn còn mơ hồ lắm. Vì thế, khi mấy cậu thanh niên trong làng đi làm thuê ở xa về dành dụm được ít tiền, mua chiếc điện thoại di động “cục gạch” là thấy oách lắm rồi. Bản thân tôi cũng tò mò lắm, cũng uớc ao có một cái như thế.  Đối với những thanh niên mới lớn như bọn tôi, chưa có kinh nghiệm trong cuộc sống, lại nhìn thấy những thước phim “đen” nên hình ảnh các cảnh quay “nóng” cứ ám ảnh trong đầu.
Thật không ngờ, chính những thước phim đó đã dẫn chúng tôi đến hành động sai trái sau này và phải trả giá đắt như ngày hôm nay. Tôi vẫn mơ ước sẽ theo học nghề lái máy xúc để sau này mong tìm được một công việc ổn định cho cuộc sống bớt vất vả, thế mà khi dục vọng nổi lên, lại sẵn hơi men trong người, tôi đã đánh mất tương lai của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét